giao nhận cây cảnh, cung cấp và vận chuyển tận nơi

“Xe ta bon trên những dặm đường giữa làng quê ta
băng qua bao suối đèo, đồi nương (mà) xe ta bon ra chiến trường”
Chào em cô gái Lan Hồng – Trung Đức
Mỗi sáng, mỗi ngày qua đi, những chuyến xe tải rời khỏi vườn Sài Gòn Hoa, vượt qua cầu Bình Triệu đến các quận của Thành Phố, đến các văn phòng  sang trọng, các tòa nhà, cao ốc, chúng tôi – những anh em giao nhận niềm vui rộn ràng.

Tưởng chừng những chậu cây xanh rất nặng mà anh em chúng tôi phải kề vai nhau bê đến đặt vào vị trí như thiết kế có sẵn là những tảng đá rất to lớn nhưng khi bắt gặp cái gật đầu đồng ý (như lời khen ngợi) của Khách hàng là bao khó nhọc tan biến, chậu cây giờ “nhẹ như bông”. Tim lại vui vui lạ kỳ và miệng tự nhiên lại muốn ca lên bài ca CÔ GÁI LAM HỒNG của Trung Đức.

Mỗi chiều đến, xe lại về vườn Sài Gòn Hoa, “SÀI GÒN (HOA) ƠI TA ĐÃ VỀ ĐÂY”, niềm vui không tả xiết vì cây xanh đã giao hết cho khách hàng. Các chậu cây, đĩa lót được giao đi cẩn thận, không bị bể cái nào! Thế là nhóm giao nhận mình sẽ được lĩnh thưởng đây!!! Sếp tôi còn có khoản thưởng khác đó là: nếu giới thiệu được khách hàng trong quá trình giao nhận, lại có thêm thưởng. Các anh/ chị/ em quan tâm, vui lòng giúp mình với:

Xin liên hệ để biết thêm thông tin: Công ty CP Sài Gòn Hoa
Tel: 08 3 720 3389
Fax: 08 3 720 6720

74/2/1D Đường 36, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Website: http:// http://www.saigonhoa.vn
Email: saigonhoa@gmail.com

Nhóm giao nhận chúng mình toàn là các thanh niên mạnh khỏe, chăm chỉ. Ngoài thời gian làm việc, cuối tuần, nhóm giao nhận thường xuyên đoạt giải vàng bóng đá của Công ty Sài Gòn Hoa. (nhóm chăm sóc thì chỉ có pó tay thôi!!!)


Chúc cho nhóm mình càng ngày càng gặt hái được nhiều phần thưởng.
ANH EM ƠI! GIAO NHẬN ƠI! CỐ LÊN!

Gửi phản hồi

